Sale rộn ràng - Đón đông sang
  1. Bài viết
  2. Kinh nghiệm hay
  3. Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

 

Đổi - Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy định chung

Kể từ khi nhận hàng từ SALEBUY

Sản phẩm lỗi sản xuất

Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

3 ngày đầu tiên 

Được đổi mới hoặc trả không mất phí: Với điều kiện hàng hóa cần đảm bảo chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm và phải qua kỹ thuật thẩm định. Và nằm ngoài Danh mục sản phẩm hạn chế đổi trả.

Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

Miễn phí tùy trường hợp (**)

Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng

Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn

Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)

Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 20.000đ)

4 - 7 ngày tiếp theo

Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng

Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng

Miễn phí tùy trường hợp (**)

Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn 

Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)

Không áp dụng trả hàng

Sau 7 ngày

Được bảo hành và không áp dụng trả hàng

Không áp dụng trả hàng

Ghi chú:

  • (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế đổi trả  khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).
  • (**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không. 

Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
  • Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi - Trả hàng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):

- Tất cả các mặt hàng mua từ SALEBUY thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày SALEBUY giao hàng (trừ khi có quy định khác): 

  • Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
  • Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. 

- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại SALEBUY & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

- Sau 07 ngày kể từ ngày mua, SALEBUY sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

 

2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):

- Tất cả các mặt hàng mua từ SALEBUY   đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày SALEBUY giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại META & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

- SALEBUY khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Phương thức hoàn tiền

- Sau khi SALEBUY và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại SALEBUY

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của SALEBUY nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Xin trân trọng cảm ơn!

 

☁ Chia sẻ bài viết

Call Now

Zalo Now